1

Nha khoa Shinbi được Quận Ủy lựa chọn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân Hoàng Mai.

Tin tưởng vào uy tín và chất lượng của Nha khoa Shinbi, UBND Quận Hoàng Mai đã giao cho Shinbi công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cho nhân dân trên địa bàn Quận để đảm bảo người dân nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Ngày 30/11/2023, UBND Quận Hoàng Mai đã ra văn bản thông báo về việc hợp tác cùng Nha khoa Shinbi tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Shinbi được lựa chọn để chăm sóc răng miệng cho người dân Hoàng Mai
Shinbi được lựa chọn để chăm sóc răng miệng cho người dân Hoàng Mai

Từ ngày 30/11/2023 đến hết ngày 30/06/2024, Shinbi cung cấp các dịch vụ kiểm tra, tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng, lấy cao răng và nhổ răng bệnh lý cho toàn thể cán bộ, hội viên, sinh viên, tình nguyện viên, các tổ chức Hội và người dân ở Hoàng Mai.

Shinbi thăm khám các vấn đề về răng miệng cho người dân Quận Hoàng Mai

Đồng thời, Nha khoa Shinbi phối hợp với Phòng Giáo dục, triển khai chương trình “Nha học đường” tư vấn nha khoa miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên tại các trường trên địa bàn Quận.

Shinbi thăm khám cho học sinh trong chương trình Nha học đường

Chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng do Nha khoa Shinbi tổ chức thể hiện sứ mệnh của Shinbi trong việc lan tỏa thông điệp về “Ước mơ mang lại 10 triệu nụ cười cho người dân Việt Nam”. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn ngày càng có thêm nhiều người dân được tiếp cận và tận hưởng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng của Shinbi.

Tại Hà Nội, người dân Hoàng Mai có thể đến địa chỉ 33 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Hotline liên hệ: 0988 001 889 hoặc 0862 821 889.

Comments are closed.